Thiết Kế website Đà Nẵng

Thiết Kế website Đà Nẵng

Hiện tại, quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam chủ yếu thông qua các cỗ máy tìm kiếm; đặt logo hoặc banner tại các website có lượng người truy cập lớn, trong đó có nhiều đối tượng phù hợp với khách hàng tiềm năng của sản phẩm; thông qua hệ thống email; quảng cáo đa phương tiện.

Thiết Kế website Đà Nẵng

Thế nhưng, trước sự bùng nổ mạnh mẽ của các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, khách hàng có rất nhiều lựa chọn nên việc kéo người tiêu dùng theo dõi quảng cáo trên truyền hình là không dễ. Ngược lại, quảng cáo trực tuyến đã chứng minh được rất nhiều ưu điểm vượt trội mà quảng cáo truyền thống không đáp ứng được. Chẳng hạn như phân khúc khách hàng rõ ràng, việc khảo sát thông tin người sử dụng được thực hiện khá đơn giản, giúp DN định hướng chính xác cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.

Quảng Cáo Trực Tuyến Đà Nẵng

Thiếu tính chuyên nghiệp. Những dạng quảng cáo như qua: từ khóa, quảng cáo theo ngữ cảnh, theo hành vi,… còn là những khái niệm mới mẻ. Hiện nay, cũng chưa có một chuẩn nào đối với các mẫu thiết kế cho quảng cáo trực tuyến. Điều này sẽ làm khách hàng mất nhiều thời gian cũng như chi phí.

marketing online

Việt Nam chưa thực sự bắt nhịp với thương mại điện tử, đó có lẽ là kết luận hợp lý nhất vào thời điểm này cho dù các mô hình B2B, B2C hay C2C không thiếu. Có lẽ rào cản thanh toán và bảo mật đã khiến tỷ lệ sử dụng thương mại điện tử còn ở mức thấp, các website chỉ mang tính chất giới thiệu sản phẩm nhiều hơn là kinh doanh online.

Thiết Kế Logo

Một khảo sát nhỏ với khoảng 1600 doanh nghiệp Việt Nam đã đưa ra một số liệu khả quan: khoảng 75% trong số này cho biết thương mại điện tử mang lại hơn 5% doanh thu cho doanh nghiệp

Quảng Cáo Facebook , Google

 

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *