Quan hệ công chúng
Quan hệ công chúng được xem là nghề “giữ hồn” cho thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh sôi động của thời hội nhập. Việc để một thương hiệu có thể “sống” và phát triển rộng khắp thật không dễ dàng. Với nhu cầu tăng cao về định vị thương hiệu đòi hỏi các doanh nghiệp cần tăng cường trang bị cho mình vốn sống bằng chính đội ngũ nhân lực quan hệ công chúng chuyên nghiệp. Theo đó, việc chọn đầu tư kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực này sẽ đem lại cơ hội nghề nghiệp tươi sáng cho những bạn trẻ năng động, đam mê bứt phá.
Quan hệ công chúng là gì?
Quan hệ công chúng là gì? Quan hệ công chúng (PR) được hiểu là việc thực hiện các công việc, chiến lược cụ thể nhằm thiết lập cầu nối giữa tổ chức, doanh nghiệp với cộng đồng, khách hàng (hiện tại và tiềm năng), nhà đầu tư, giới truyền thông… nhằm định hình, khẳng định tên tuổi, thương hiệu sản phẩm hoặc đơn vị trong toàn bộ hoạt động và tiến trình phát triển.
Contact Us
Testimonials
While we were used to working with a lot of ad agencies for different parts of our campaigns, last year, after a refreshingly successful ad campaign by these guys, we’ve decided to handle all of our activities to them!